Được tạo bởi Blogger.

Xem nhiều

Mua nem chua Thanh hóa ở đâu ?

MUA NEM CHUA Ở ĐÂU?

Nem chua là món đặc sản của Thanh Hóa mà ai đã từng 1 lần đặt chân đến Thanh Hóa đã 1 lần được thưởng thức sẽ không bao giờ quên được mùi vị đặc trưng mà không nơi nào trong nước có được và không thể giữ được mùi vì đặc trưng,độ chua và giòn khi sảm xuất ở các vùng khác.Chính vì vậy màNEM CHUA THANH HÓA CHỈ CÓ THỂ NGON KHI ĐƯỢC SẢN XUẤT TẠI THANH HÓA.Đó là vị chua chua ngọt ngọt nơi đầu lưỡi của thịt lên men tự nhiên hòa với vị thính thơm nồng,một chút cay cay của tiêu bắc điểm màu đỏ của ớt và màu xanh không thể thiếu của lá đinh lăng.
[IMG]
Nói nem Thanh Hóa nổi tiếng là vậy,nhưng không phải ai cũng biết mua NEM NGON ở đâu-KỂ CẢ 1 BỘ PHẬN KHÔNG NHỎ NGƯỜI DÂN BẢN ĐỊA.Hôm trước dự khai trương công ty 1 anh bạn,dân Thanh Hóa "xịn" , tất nhiên cũng có món nem chua ,mọi người ăn thì khen nức nở,ai cũng cố gắng ăn vài cái, mới thấy sao mọi người dễ tính, vì nem hơi bở,ít thịt....và mình thấy so với nem chua Thanh Hóa "chuẩn" thì còn kém xa nhiều lắm. Vì ở Thanh Hóa có rất nhiều cơ sở sản xuất nem nên không thể tránh khỏi sự khác nhau về chất lượng.Khách du lịch mua về làm quà thì dù nem không ngon cũng không thể phân biệt được.
Chính vì vậy hôm nay mình mong muốn sẽ mang đến cho mọi người món ăn QUEN MÀ LẠ của quê hương mìnhNEM CHUA THANH HÓA "XỊN".Nói vậy bởi vì mục đích chính của mình là quảng bá món ăn quê hương cực kì tuyệt vời này ,muốn mang lại 1 thương hiệu, 1 tiếng nói cho Nem chua Thanh Hóa.Nổi tiếng là vậy mà ít người được thưởng thức nem chính gốc.

Mục tiêu của mình muốn đem lại thương hiệu thực sự cho nem chua Thanh Hóa,để ai xa quê hương hay là những người yêu thích nem chua Thanh Hóa dù ở đâu cũng có thể thưởng thức đúng mùi vị của NEM CHUA THANH HÓAchính gốc.[IMG]Toàn bộ nem mình bán đều là nem được đặt tại cơ sở sx nem gia truyền uy tín tại TP Thanh Hóa.Và toàn bộ sản phẩm của mình đều là sp mới vì mình đặt hàng gửi ra tiêu thụ hết trong ngày.
[IMG]
Nem chua Thanh Hóa thì có 2 loại hình thù là loại quả dài và quả vuông,chất lượng thì như nhau nên mình chỉ lấy loại nem dài tiện cho việc vận chuyển và hình thức lại đẹp nữa.


Liên Hệ : 0978057836 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét